ดวงดีเป็นของปีศาจ的筆記本
ดวงดีเป็นของปีศาจ的筆記本(19)
ดวงดีเป็นของปีศาจ เอามาใช้ยังไงครับ กลับมาเริ่มเล่นใหม่ในรอบหลายเดือน 閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ ใครที่เก็บดองเค็มเพชรไว้ได้เวลาเอามาถลุงแล้วครับ555
https://www.facebook.com/groups/394719114527298/permalink/928404374492100/?sfnsn=mo&ref=share
閲讀正文 www.facebook.com Facebook
ดวงดีเป็นของปีศาจ หาคนเข้าตี้ครับบบ กี่คนก็ได้ไม่มีจำกัดตอนนี้ อยู่กันเยอะๆอบอุ่นดี เข้ามาแล้วแนะนำตัวกันด้วยนะครับ https://discord.gg/Ghm5Nytp 閲讀正文 discord.gg ปูน่าอร่อย Check out the ปูน่าอร่อย community on Discord - hang out with 6 other members and enjoy free voice and text chat.
ดวงดีเป็นของปีศาจ หวัดดีครับ ผมโนเนมครับ ขอบคุณในการกดไลค์800กว่า และเหล่าแฟนส์ๆทั้ง90กว่าคนด้วยครับที่คอยติดตามโพสต์ไร้สาระๆของผมเรื่อยมา โพสต์ผมก็มีแค่โพสต์อวดการ์ดอวดดวงบ้างหล่ะ บ่นบ้างหล่ะ ขอบคุณมากฮะ ผมก็ชอบนะวาดรูปแต่นานๆทีถึงจะวาด ยังมีเรื่องอีกเยอะเลยที่ไม่เข้าใจโดยเฉพาะการลงเงา ถ้าไม่เป็นการรบกวนเพิ่นๆนักวาดจนเกิน ก็ขอให้คอมเม้นแนะนำผมหน่อยนะครับ จะเป็นอะไรที่ดีมากครับ (ㆁωㆁ) 閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ ว่าด้วยเรื่องการโพสต์รูปอวัยวะเพศของตัวเองลงQA(QooApp)ผมเข้าใจนะว่ามันเป็นของลับของหวงที่ไม่ควรเอามาลงในแอปสาธารณะแบบนี้ บางทีคนๆนั้นอาจจะเป็นพวกโรคจิตชอบโชว์ เรียกร้องความสนใจจากคนหื่นๆ หรือไม่ก็เงี่ยนอยากหาคนมีอะไรด้วย มันไม่ผิดหรอกครับ แต่มันผิดแค่เค้าเอามาลงผิดที่แค่นั้นเอง ถ้าคุณยังเป็นคนที่อยู่บนอาณาจักรก้อนเมฆมียูนิคอร์นรายล้อม ผมว่าคุณลงมาจากที่นั่นก่อน ตั้งแต่ที่มันเริ่มมีการลงรูปโป๊ตั้งแต่ตอนนั้นมันก็ไม่มีอะไรแปลกแล้วหล่ะครับ ภ้ามันยังมีสิ่งที่เรียกว่าระบบกลุ่มแขทอยู่พวกเค้าคงไปสิงกันอยู่ในนั้นแล้วหล่ะครับ พวกคุณไม่จำเป็นต้องไปเดือดร้อนอะไรด้วยหนิจริงไหม ถ้าเค้าลงรูป18 20 69+มาสิ่งที่เค้าจะได้รับต่อมาคือการโดนบล็อกโดนแบน แต่คนเหล่านี้เค้าไม่เจ็ดกันหรอกครับ ทำใจเถอะครับ
 ขอบคุณครับ
閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ  มีข่าวดีมาแจ้งจ้าาา.......ในที่สุดเวลาที่ทุกคนที่เล่นเกมนี้รอคอยก็มาถึง นั้นก็คือข่าวการเดบิวท์ของไอดอลที่ยังไม่มียูนิต!!!แต่รอบนี้จะมาเป็นการโซโล่เดบิวท์ของน้องคาสึมินั่นเอง ดีใจกับน้องด้วยครับที่จะได้มีเพลงเดบิวท์แล้ว...ส่วนน้องเอย์กับเจด้า คุณมาโอะกับคุณอันจุคงยังไม่ว่างมาแน่เลย ก็คงต้องรอดูต่อไปนะครับ
 สำหรับคนที่อยากรู้ข่าวสารในอนาคตก็เชิญไปที่เพจเฟสที่ชื่อ : Nanastar Sisters TH ได้เลยครับ ไม่ใช่เพจผมหรอกครับแต่ไปติดตามข่าวสารต่างๆของทางเกมได้เลยนะครับ เค้าแปลดีมาก เดี๋ยวจะทิ้งลิ้งค์ไว้ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ!!!
https://www.facebook.com/583384825462495/posts/1177761826024789/?sfnsn=mo
閲讀正文 www.facebook.com <ประกาศ> จากกิจกรรม -Tokyo 7th... - Nanastar Sisters TH | Facebook <ประกาศ> จากกิจกรรม -Tokyo 7th Sisters Fan Meeting 1st Greeting- ในวันแรก ได้มีประกาศสำคัญด้วยกัน 3 ข้อ แต่เพื่อความเซอร์ไพรส์...
ดวงดีเป็นของปีศาจ  ถ้าคุณคิดว่าคุณเป็นคนดีที่ขนาดว่าพอตายไปจะมีเทวดามาปูพรมแดงพาขึ้นไปสวรรค์แล้วคุณมาเห็นคนที่ทำในสิ่งที่คุณไม่ชอบแล้วเช่นไปด่าคนอื่น แจกรูปไปทั่วแบบไม่กลัวลิขสิทธิ์ โพสต์รูปโป๊ในที่สาธารณะ คุณมองคนพวกนี้ว่าต่ำ และเมื่อใดที่คุณลดตัวลงไปด่ากับคนที่คุณมองว่าต่ำแบบไร้สาระไม่มีเหตุผลใช้คำหยาบเป็นซะส่วนใหญ่ เมื่อนั้นครับคุณได้กลายเป็นคนต่ำแบบที่คุณมองคนพวกนั้นไปแล้ว
ขอบคุณครับ.
閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ แรงบันดาลใจให้ลุกขึ้นมาวาดรูปคืออยากทำเสื้อที่มีมาสคอตของตัวเองกับเพื่อนอยู่บนเสื้อ และนี่คือผลงานชิ้นแรกที่วาด ตอนนั้นแยกเลเยอร์คือไรไม่รู้จัก รวมทุกอย่างอยู่ในเลเยอร์เดียว
ขอบคุณที่ติดตามนะครับ ถึงผมจะไม่ได้กดติดตามกลับก็เถอะ
閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ จริงก็ชอบวาดรูปนะ แต่วาดไม่ค่อยสวยเลยไม่อยากลง อันนี้งานล่าสุด มีงานก่อนหน้านี้อีกเยอะอยู่ถ้าอยากดูก็เดี๋ยวเอามาลง 閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ อยากรู้วิธีผูกไอดีกับเชื่อมไอดีอ่ะครับเคยทำแต่ว่าลืมไปแล้ว ขอแบบมีรูปประกอบด้วยจะดีมากเลยครับ ขอบคุณมากครับ 閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ สวัสดีเพื่อนๆชาวT7Sคนไทยทุกคน (แค่อยากลองโพสต์เล่นๆดู) อยากรู้ว่าเพื่อนทุกคนมีใครเป็นTop 7ในดวงใจบ้าง(สามารถมี2คนในอันดับเดียวกันได้ ถ้ามีนะ)งั้นเริ่มจากของเรา
1.สึโนะโมริ โรนะ
2.นิชิโซโนะ โฮโนกะ
3.ทามาซากะ มาโคโตะ
4.คาราคุริ ฮิโตฮะ&ฟุตาบะ
5.เอนามิ มาโดกะ
6.ชิราโทริ โทโมเอะ
7.คาวาสุมิ ซิซาระ
มาเล่นกันเยอะๆเน้อออ~~~
閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ จะดูmvแบบgrand versionยังไงครับ 閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ อยากรู้วิธีเติมเงินเข้าเกมครับ ลองทำหลายวิธีแล้วก็ทำไม่ได้ ไม่ได้โหลดจากplay storeด้วยครับ 閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ จะต้องได้PS  閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ แลกเอาใบไหนดี ว่าจะรอให้ได้โรนะมาก่อนค่อยแล้วแต่ขี้เกียจรอละ 閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ ต้องใช้vpnด้วยเหรอถึงจะเล่นได้ 閲讀正文
ดวงดีเป็นของปีศาจ เล่นเกมไหนก็แอดมาได้นะครับ 閲讀正文
在QooApp開啟