Home > Center > Note Detail
Raccoon Ch Top Contributor Notes(318)

The Legendary Moonlight Sculptor Mobile มีแผนเปิดทั่วโลก

รอเซิฟเอเชียมาจะจัดหนักซักหน่อย มาจากนิยายดังในเกาหลี
   The Legendary Moonlight Sculptor เป็นนิยายแฟนตาซีชื่อดังจากเกาหลี โดยผู้แต่ง NAM Heesung ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และได้มีการนำไปทำเป็นการ์ตูนอีกด้วย โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับลีฮุน เด็กหนุ่มผู้ยากจนที่ต้องหาเลี้ยงน้องสาวและคุณย่า ที่ได้ฟลุคขายไอดีในเกมที่เคยเล่นได้เงินจำนวนมหาศาล เค้าจึงได้ตัดสินใจที่จะเอาดีทางการหาเงินด้วยเกมจึงได้เข้าไปเล่นในเกมเสมือนจริงชื่อดัง ซึ่งนี้เองการผจญภัยของผู้กล้าบ้าเงินที่สุดในสามโลกนามว่า Weed จึงได้ถือกำเนิดขึ้น และที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเนื้อเรื่องในฉบับนิยายและการ์ตูนส่วนฉบับเกมมือถือนั้นเราคงต้องมารอลุ้นกันต่อว่าจะเป็นอย่างไร เพราะรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมตอนนี้ยังเป็นปริศนาสุดๆ 
#Guide
ไม่เชื่อก็จำเป็นต้องมั่นใจว่า The Legendary Moonlight Sculptor Mobile เกมโทรศัพท์มือถือจากนิยายมีชื่อเสียงจะขึ้นแท่นเปลี่ยนเป็นเกมตัวความมุ่งมาดของแฟนคลับประเทศเกาหลีรวมทั้งคนไทยภายในช่วงระยะเวลาอันรวดเร็วทันใจแม้ว่าเกมยังไม่เปิดให้บริการเลยก็ตามแต่ สิ่งที่เป็นตัวชี้อย่างเป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรมก็คือวิธีการทำยอดสมัครสมาชิกล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านคนเพียงแต่วันเดียวนั่นเอง 

อ่านข่าวอย่างไรก็แล้วแต่ ในตอนที่กระแสแรงขนาดนี้ แม้กระนั้นแฟนคลับกลับยังมองไม่เห็นเกมเพลย์หรือเค้าหน้าของเกมเลยกล่าวได้ว่าเป็นความ Hype ที่มาจากพลังที่ความเลื่อมใสของนิยายล้วนๆกระทั่งทำให้หลายท่านเริ่มสงสัยว่า The Legendary Moonlight Sculptor Mobile เกมที่ทุกคนคอยนักคอยดกเกมนี้มันเป็นเกมอะไรกันแน่ และก็ทางผู้พัฒนา XL Games ก็ดูเหมือนจะได้ยินเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับก็เลยได้จัดงาน ‘The Legendary Moonlight Sculptor Preview Talk’ ที่นำโดยซีอีโอ คุณซง แจ คยอง ออกมาแถลงพร้อมคุยคลายปัญหาด้วยตัวเองกันเลย


Q: ถ้าหากเอ่ยชื่อ ‘ซง แจ คยอง’ แฟนเกมโดยมากชอบรำลึกถึงเกม ‘Lineage’ ของ NCSoft หรือไม่ก็ ‘The Kingdom of the Winds’ ของ Nexon อย่างไรก็จำเป็นต้องพบความมุ่งหวังที่ถั่งโถมเข้ามาอย่างไม่ต้องสงสัย คุณเตรียมรับมือกับความท้าแรกสำหรับในการทำเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างไรบ้างนะครับ?

A: ผมต้องการจะชูเอาความรู้สึกแล้วก็ความตรึงใจในตอนยุคที่ทำ ‘The Kingdom of the Winds’ กับ ‘Lineage’พยายามนะครับ แต่ว่ามันเก่าเกินความจำเป็นแล้วกับในช่วงนี้ รู้สึกว่ามันอาจไม่เหมาะสมกับเกมเมอร์วัยรุ่น เลยมีการขอความเห็นและก็คุยกับ Kakao Games ที่เป็นผู้ให้บริการเกมนี้ในหลายๆส่วน ก็เลยได้บทสรุปออกมาว่าต้องทำเกมที่วัยรุ่นก็เล่นได้ ในเวลาเดียวกันก็ป้ายความผิดเป็นเรโทรย้อนยุคเข้าไปด้วย

Q: The Legendary Moonlight Sculptor Mobile เป็นเกมเรโทรหรือเป็นเกมที่มีความฮาร์ดคอร์ราว MMORPG สมัยเก่ากันแน่ขอรับ

A: พวกเราอุตสาหะทำเกมสไตล์เรโทรให้ไม่ว่าใครก็สามารถสนุกสนานแล้วก็เล่นได้ง่ายๆ แถมยังมีระบบระเบียบHousing บน Open Field ชนิดเดียวกันกับ Archeage ด้วย แต่ว่าหากทดลองดูกันตามจริงแล้ว เกมนี้จะปราศจากความฮาร์ดคอร์ราวกับเกม MMORPG เกมอื่นๆเลย

https://youtu.be/V5syIfP9Uzo

youtu.be [달빛조각사] 대작과 거장의 만남_사전예약 진행 중 - YouTube "대작과 거장이 만난 새로운 세상!" 송재경 개발자 X '달빛조각사' 남희성 작가의 만남! 모험가들의 꿈 - 달빛조각사 지금 사전예약 진행 중! ▶브랜드페이지: https://moonlight.kakaogames.com ▶공식카페: http://cafe.daum.net/moonli...
161
Hot Hashtags Next
Hot Games Next
Hot Notes More
Get QooApp for Android